3.3 Thiết lập trả lời mặc định

Giới thiệu

Tin nhắn mặc định là gì?

Tin nhắn mặc định là phần tin nhắn mà khách hàng sẽ nhận được khi họ chủ động quay lại nhắn tin cho Fanpage của bạn kể từ lần nhắn tin gần nhất của khách với Fanpage của bạn theo mốc thời gian là 24 giờ.

Cơ chế hoạt động của Tin nhắn mặc định:

- Khách hàng sẽ chỉ nhận được tin nhắn mặc định một lần duy nhất trong 24 giờ (tính từ lúc họ chủ động quay lại nhắn tin cho Fanpage của bạn).

Ví dụ 10h sáng ngày 1/12, khách hàng nhắn tin lần cuối cho Fanpage của bạn thì:

+ Trong 24h kế tiếp tính từ tin nhắn cuối cùng của khách, nếu khách hàng chủ động quay lại nhắn tin với Fanpage thì họ sẽ không nhận được tin nhắn mặc định.

+ Nếu khách hàng quay lại nhắn tin sau 10h sáng, ngày 2/12 (sau 24h) thì sẽ nhận được tin nhắn mặc định.

Các bước thiết lập và sửa chữa Trả lời mặc định:

Bước 1: Tại trang quản trị của Puzi ChatBot, trên thanh công cụ dọc phía bên trái màn hình, chọn mục Tự động > Tin nhắn mặc định.

Bước 2: Việc thiết lập tin nhắn trả lời mặc định tương tự với thiết lập Tin nhắn bắt đầu, vui lòng tham khảo mục 3.2 Thiết lập Tin nhắn bắt đầu.

Sau khi hoàn tất thiết lập tin nhắn bắt đầu, giao diện sẽ hiển thị hoàn chỉnh tất cả nội dung theo chế độ sơ đồ hoặc chế độ đơn giản, người dùng có thể tùy chọn cách hiển thị.

Sau khi hoàn thiện thiết lập trả lời mặc định, đừng quên Xuất bản Tin nhắn mặc định và Bật sau khi đã cài đặt nhé!

Dưới đây là ví dụ về một kịch bản trả lời tin nhắn mặc định hiển thị trên màn hình của Khách hàng:

Chúc bạn kinh doanh thành công với Puzi ChatBot!

==================================

Liên hệ hỗ trợ:

From Puzi team with love <3

Last updated