1.1 Thêm tài khoản cho nhân viên

Hướng dẫn các bước tạo tài khoản cho nhân viên:

Bước 1: Tại màn hình trang quản lý chung, trên thanh công cụ dọc phía bên trái màn hình > Quản lý nhân viên > Danh sách nhân viên > Thêm nhân viên

Bước 2: Giao diện Danh sách nhân viên xuất hiện > + Thêm nhân viên (Nằm trên góc phải màn hình)

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cần thiết như: Tên nhân viên, số điện thoại, Email và mật khẩu để đăng nhập tài khoản nhân viên. Những thông tin có dấu * là bắt buộc

Lưu ý: Mật khẩu bắt buộc từ 8 ký tự trở lên, Puzi khuyến khích người dùng đặt mật khẩu có chứa ít nhất 01 kí tự số, 01 kí tự chữ và 01 kí tự đặc biệt (#, @, *,...)

Bước 4: Chọn vai trò chi nhánh cho nhân viên. Nhấn “ Thêm” để hoàn tất thao tác thêm nhân viên mới.

Sau khi thêm mới nhân viên thành công, danh sách nhân viên sẽ hiện ở mục quản lý nhân viên, bạn có thể cập nhật thông tin khi có thay đổi.

Chúc các bạn kinh doanh thành công với Puzi Sale!

==================================

Liên hệ hỗ trợ:

From Puzi team with love <3

Last updated