1.1 Thêm tài khoản cho nhân viên
Last updated
Last updated
Hướng dẫn các bước tạo tài khoản cho nhân viên:
Bước 1: Tại màn hình trang quản lý chung, trên thanh công cụ dọc phía bên trái màn hình > Quản lý nhân viên > Danh sách nhân viên > Thêm nhân viên
Bước 2: Giao diện Danh sách nhân viên xuất hiện > + Thêm nhân viên (Nằm trên góc phải màn hình)
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cần thiết như: Tên nhân viên, số điện thoại, Email và mật khẩu để đăng nhập tài khoản nhân viên. Những thông tin có dấu * là bắt buộc
Lưu ý: Mật khẩu bắt buộc từ 8 ký tự trở lên, Puzi khuyến khích người dùng đặt mật khẩu có chứa ít nhất 01 kí tự số, 01 kí tự chữ và 01 kí tự đặc biệt (#, @, *,...)
Bước 4: Chọn vai trò và chi nhánh cho nhân viên. Nhấn “ Thêm” để hoàn tất thao tác thêm nhân viên mới.
Sau khi thêm mới nhân viên thành công, danh sách nhân viên sẽ hiện ở mục quản lý nhân viên, bạn có thể cập nhật thông tin khi có thay đổi.
Chúc các bạn kinh doanh thành công với Puzi Sale!
==================================
Liên hệ hỗ trợ:
FanPage: Puzi Community
Hotline: 0931.531.333
Website: Puzi.vn
From Puzi team with love <3