2.4 Chức năng trả lời nhanh theo mẫu

Giới thiệu

Chức năng trả lời nhanh giúp người quản trị Page tiết kiệm thời gian trả lời tin nhắn khách hàng bằng cách thiết lập và sử dụng những mẫu câu quen thuộc trong quá trình Chăm sóc khách hàng.

Bước 1: Từ thanh công cụ dọc phía bên trái, chọn Cấu hình > Trả lời nhanh. Giao diện mới sẽ xuất hiện.

Bước 2: Nhấp vào Tạo trả lời nhanh để bắt đầu soạn nội dung người dùng muốn thêm để trả lời khách hàng.

Puzi khuyến khích người dùng cá nhân hóa tin nhắn của mình bắt cách thêm thuộc tính tự động thêm họ, tên hoặc họ tên đầy đủ... của khách hàng trong tin nhắn. Ví dụ: "Xin chào @fullname, chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?".

Bước 3: Sau khi tạo thành công màn hình sẽ hiển thị các mẫu câu trả lời nhanh đã tạo.

Sau khi cài đặt câu trả lời nhanh thành công, người dùng có thể sử dụng tại ngay phần chat của mục Quản lý cuộc hội thoại để trả lời khách hàng bằng cách nhấp vào biểu tượng như hình phía dưới và chọn câu trả lời phù hợp.

Hoặc cách đơn giản hơn, bạn có thể thêm trả lời nhanh ngay trong khung chat với khách hàng bằng cách nhấp vào biểu tượng như hình và chọn thêm trả lời nhanh.

Để tìm hiểu thêm những chức năng khác nhằm tiết kiệm thời gian trong Quản lý Fanpage, vui lòng tham khảo mục 2.5 Tự động trả lời bình luận và inbox cho khách hàng.

Chúc bạn kinh doanh thành công với Puzi Social!

==================================

Liên hệ hỗ trợ:

From Puziness team with love <3

Last updated