4.2 Quản lý tag khách hàng

Giới thiệu

Tại giao diện này, Puzi quản lý tất cả các nhãn (Tags) mà bạn đã gán cho khách hàng ở mục Quản lý cuộc hội thoại. Tìm hiểu cách thêm Tags cho khách hàng ngay tại livechat tại đây

Ngoài ra bạn có thể dễ dàng Thêm, chỉnh sửa, xóa bỏ tag ngay tại giao diện Quản lý khách hàng nếu như có nhu cầu

Bước 1: Tại màn hình chung > Quản lý khách hàng > Tag

Bước 2: Bạn có thể dễ dàng Thêm tag mới nếu cần. Sau khi nhấp vào nút +Thêm tag giao diện mới sẽ xuất hiện

Để xem tag mới bạn thêm sẽ xuất hiện tại đâu, bạn vui lòng vào mục Quản lý hội thoại sẽ thấy các tag khách hàng bạn mới thêm

Chúc bạn kinh doanh thành công với Puzi Social!

==================================

Liên hệ hỗ trợ:

From Puziness team with love <3

Last updated