4.2 Quản lý tag khách hàng
Last updated
Last updated
Tại giao diện này, Puzi quản lý tất cả các nhãn (Tags) mà bạn đã gán cho khách hàng ở mục Quản lý cuộc hội thoại. Tìm hiểu cách thêm Tags cho khách hàng ngay tại livechat tại đây
Ngoài ra bạn có thể dễ dàng Thêm, chỉnh sửa, xóa bỏ tag ngay tại giao diện Quản lý khách hàng nếu như có nhu cầu
Bước 1: Tại màn hình chung > Quản lý khách hàng > Tag
Bước 2: Bạn có thể dễ dàng Thêm tag mới nếu cần. Sau khi nhấp vào nút +Thêm tag giao diện mới sẽ xuất hiện
Để xem tag mới bạn thêm sẽ xuất hiện tại đâu, bạn vui lòng vào mục Quản lý hội thoại sẽ thấy các tag khách hàng bạn mới thêm
Chúc bạn kinh doanh thành công với Puzi Social!
==================================
Liên hệ hỗ trợ:
FanPage: Puzi Community
Hotline: 0931.531.333
Website: Puzi.vn
From Puziness team with love <3